Leita ķ fréttum mbl.is

Kvenspęjarastofa nśmer eitt

Žökk sem eigendum Sżnar nafnbreyttu sem seldu įskriftina aš heimsmeistarakeppninni ķ knattspyrnu svo dżrt įriš 2006 aš viš keyptum okkur gervihnattadisk og notum enn. Varš žaš til žess aš ég sį i gęr kvikmynd į BBC 2 meš ofangreindu nafni og eftir bók meš sama nafni. Fyrir nokkru sį ég lķka brot śr vištali viš höfundinn, Alexander McCall Smith, sem žykir hafa nįš aš skilja vel ašstęšur og hugarheim kvenna ķ Afrķku.
Myndin gerist ķ Botsvana og margt var dęmigert fyrir įlfuna, s.s. landslagiš, hśmorinn, framkoma fólks, en einnig vald töfra ķ samfélaginu og hvernig žaš var samofiš spillingunni. Įdeilan og eymdin sem žessu fylgir kom vel fram. 
Biblķan var sjįlfsagšur hluti af lķfi spęjarans, Mma Romotswe, hörkukvendi sem bauš öllu byrginn. Leikararnir voru misgóšir og sumir żktir en žaš var tślega hluti af skopskyni myndarinnar og gerši hana trśveršugri sem breska afróafurš. Žegar upp var stašiš var žetta falleg saga um dreng sem var stoliš og fanst fyrir tilverknaš spęjarans.
Bókina į ég eftir aš lesa og til stendur aš gera žįttaröš eftir bókunum um Mma Romotswe. En trślega ratar žetta ekki ķ ķslenskt sjónvarp, bresk žįttaröš sem gerist ķ Botsvana. 

 


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Ragnar Gunnarsson
Ragnar Gunnarsson

skrifar hér um eitt og annað.

www.bjarmi.is
www.sik.is

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Bękur

Lesefni, žykkt og žunnt

Hér getur vel veriš aš ég tjįi mig um bękur og greinar sem ég les eša kynnist meš einhverjum hętti.


Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband